Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Giải mã lí do iPhone 5 bị đồn đủ thứ

Thông thường, trước mỗi lần Apple ra phiên bản mới của chiếc điện thoại iPhone 4s, các trang web công nghệ và blog của giới đam mê kĩ thuật số bao giờ cũng tràn ngập tin đồn về sản phẩm sắp ra mắt. Điều này vốn dĩ không còn là lạ.

Tuy nhiên, những thông tin liên tiếp về chiếc iPhone thế hệ mới, iPhone 5 hoặc có thể là iPhone 4S, đã khiến người ta phải tự hỏi, tại sao mẫu di động này lại được ưu ái nhiều đến thế, thậm chí vượt xa những người anh em của nó. Phải chăng bởi Apple quá kín tiếng hay vì sản phẩm này đã lỗi hẹn?

Tạp chí eWeek mới đây đã đưa ra 10 lí do tạm gọi là có thể "thuyết phục" dân công nghệ:
iPhone 4 đang cũ dần
Điều này là một sự thực. Mặc dù mẫu di động này vẫn có sức cạnh tranh mạnh mẽ trước các đối thủ khác trong phân khúc smartphone, nhưng iPhone 4 đã trở nên cũ đi bởi sự thiếu hụt chip xử lí lõi kép có trong iPad 2 và đang được đồn đoán sẽ có mặt ở iPhone 5. Mẫu điện thoại iPhone 4 còn không thể sử dụng mạng 4G, trong khi những rắc rối liên quan tới vấn đề ăng-ten nếu người dùng nhỡ tay chạm vào "điểm chết" vẫn khiến nhiều người khó chịu. Những người sử dụng iPhone 4 hiện tại biết rằng, chiếc di động của họ có nhiều hạn chế và họ đã sẵn sàng "nhập kho" iPhone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét